001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

DriverEasy Pro 4.1.0.26484 Silent Install



Với DriverEasy, việc tìm, cài đặt driver cho các thiết bị và máy tính chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Tìm và cài lại driver cho các máy tính sau khi cài lại Windows là một việc tương đối phức tạp và mất thời gian. Nếu rơi vào tình huống này, bạn sẽ cần sự trợ giúp của DriverEasy vì nhờ có thêm tính năng Back Up driver (sao lưu lại driver trước khi cài lại Windows).

Ưu điểm của DriverEasy so với một số phần mềm cùng chức năng nằm ở cơ sở dữ liệu driver khổng lồ (hơn 1.000.000 driver cho đủ loại thiết bị phần cứng), khả năng tự động "nhận diện" thiết bị có sẵn trong máy tính để tìm chính xác driver và hơn hết là hoàn toàn miễn phí. Song song đó, DriverEasy cũng tự động tìm phiên bản driver mới hơn để bạn nâng cấp driver cho các thiết bị.


Dưới đây là một số tính năng chính của "DriverEasy":
One-Stop của bạn Giải pháp điều khiển: Trình điều khiển dễ dàng là thiết kế một cách nhanh chóng và dễ dàng để xác định trình điều khiển không biết thiết bị của, và giữ trình điều khiển của bạn trong phiên bản mới nhất. Nhiều hơn nữa, chúng tôi có thực hiện sao lưu trình điều khiển, khôi phục lại trình điều khiển, và tính năng gỡ bỏ cài đặt trình điều khiển, đảm bảo trình điều khiển của bạn an toàn và an toàn.

Phát hiện trình điều khiển thiết bị Unknown:  Trình điều khiển dễ dàng 1 cơ sở dữ liệu khổng lồ trực tuyến, trong đó bao gồm hơn driver 100000000 phần cứng thiết bị của, nó mang tính cách mạng trình điều khiển phát hiện động cơ, nó giúp bạn tải về các trình điều khiển thiết bị không rõ, giúp bạn khắc phục vấn đề trình điều khiển.

Giữ điều khiển hiện tại Up-to-Date: Với cơ sở dữ liệu trình điều khiển cập nhật hàng ngày của chúng tôi, hệ thống của bạn sẽ cải thiện hiệu suất, sửa chữa các vấn đề màn hình màu xanh, thêm tăng cường tính năng bằng cách cài đặt các trình điều khiển mới nhất.

Sao lưu và phục hồi trình điều khiển: Đừng lo lắng về nó nếu bạn bị mất đĩa driver, Driver Easy có thể sao lưu các trình điều khiển hiện tại tải lại hệ thống của bạn cài đặt, bạn có thể khôi phục lại nó sau. Đây là một tính năng lợi ích nếu bạn không chắc chắn là các trình điều khiển mới tương thích hệ thống của bạn hay không, bạn có thể sao lưu trình điều khiển hiện có, và cuộn lại nó sau này.

Gỡ cài đặt trình điều khiển phần cứng Loại bỏ: Khi bạn thay thế các card đồ họa, bạn có biết Windows vẫn giữ một trình điều khiển cũ của bạn, và sẽ khởi chạy nó mỗi khi Windows khởi động.Điều này sẽ trường hợp hệ thống khởi động chậm, và có thể một số trường hợp xung đột hệ thống. Driver Easy cho phép bạn gỡ bỏ cài đặt phần cứng bị loại bỏ, để làm sạch của bạn








@Home@Trang chủ: http://drivereasy.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter