001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

7tsp Pink Dream - Sự lựa chọn tuyệt vời cho gấu của bạn



Lưu ý trước : Máy tính phải sử dụng Windows 7 và đã Disable User Account Control ( Control panel ->User Accounts -> Change User Account Control Setting.Kéo cái thanh đó xuống kệch.Ok và rs máy).

:info:



Trong tháng 10 này có 1 ngày được các anh em quan tâm,đó là ngày phụ nữ Việt Nam. Có lẽ,các chàng trai của chúng ta đã chuẩn bị quà từ lâu nhỉ? Mỗi người mỗi ý tưởng tặng quà khác nhau. Còn những chàng IT thì sao? Luôn là đối tượng bị nhận xét là khô khan thì đã chuẩn bị được gì rồi? Có lẽ,có những người chưa nghĩ tới nhỉ? Vậy, hãy để sản phẩm này thay lời bạn muốn nói tới các nàng nhé,1 sản phẩm mang màu sắc của công nghệ.

Sử dụng nguyên liệu chủ yếu là trái tim, và dàn trải khắp desktop chủ đạo là màu hồng, mình mong muốn mang một giao diện hoàn toàn mới mẻ tới các bạn gái. Những thứ phái đẹp yêu thích như thú nhồi bông,trái tim,màu hồng, ... kiss... đều được hiện hữu trong sản phẩm lần này. Cũng có thể có những bạn ko thích màu hồng nhưng đa phần con gái đều thích sự lãng mạn. chính vì vậy, mình hi vọng cũng như mong muốn, sẽ có thêm những mối tình mới thông qua sản phẩm này.

Để tiện cho chính các bạn gái có thể làm được nên lần này mình chụp cả ảnh lẫn quay video. ở các sản phẩm trước là ko có, liệu có ai đang muốn nói mình ưu ái các nàng ko đây? Phái đẹp mà, galang chút nhỉ ;). 



[IMG]



Và đây là kết quả 


Bootscreen nữa chứ :


Sản phẩm này được cá nhân 1 chút dành riêng cho các member Vietforum nên đừng thắc mắc nhé. Dù chưa đến ngày 20-10 nhưng mình cùng vài anh em cố gắng đưa sản phẩm sớm để mọi người, những ai yêu thích có thể sử dụng sớm. thông qua đây,xin gửi lời cám ơn đến a Toàn,a Vũ, a Tuấn đã giúp đỡ về phần hình ảnh.


:dl:



Sản phẩm phát hành duy nhất tại Vietforum.vn. Chúc forum ngày càng phát triển mạnh mẽ, có nhiều thành viên hơn nữa. Để forum này ko chỉ là chia sẻ về công nghệ,mà khi các thành viên đăng nhập vào diễn đàn, chúng ta cùng chia sẻ điều thú vị trong cuộc sống. Một lần nữa, cám ơn các bạn đã quan tâm ủng hộ trong thời gian qua. Chúc sức khỏe mọi người. Chào tạm biệt !!!

Bac Ninh, 09102012
Mr.Trịnh
P/s : Hãy comment thay vì bấm Like để mình thấy được sự quan tâm của các bạn. Xin cám ơn !!!

Nguồn: 0910 - Vietforum

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter