001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Lắp Wi-Fi tận nhà giá rẻ - chỉ 450.000 vnđ

 Bộ phát wifi cho iphone, ipad, điện thoại laptop (15.296)

Nhà bạn đã có đường truyền internet (FPT, VNN, Viettel,vv...) .Bạn muốn nhà mình có thêm Wifi để có thể xách điện thoại, laptop, iphone, ipad đi lòng vòng trong nhà ..Không phải tốn thêm 1 khoản chi phí nào nữa khi trong nhà có internet mà phải xài 3G ?

HÃY GỌI 0984 103 119 DỊCH VỤ LẮP ĐẶT WIFI TẠI NHÀ MIỄN PHÍ
Bạn khỏi cần phải cất công tìm kiếm chỗ nào rẻ hơn nữa, không cần phải ra ngoài tìm mua mất nhiều thời gian trong khi đó chi phí bỏ ra lại cao hơn nhiều, mua về mò mẫm cài đặt đôi khi không sử dụng được.DỊCH VỤ TẠI NHÀ LAPTOP HOÀNG KHIỂN là an toàn nhất , sử dụng hiệu quả mới tính tiền , chất lượng uy tín chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.

CHUYÊN LẮP ĐẶT TẠI NHÀ MIỄN PHÍ BẢO HÀNH SỬA CHỮA KỂ CẢ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

BỘ PHÁT WIFI DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG TP-LINK W740N

Với giá đặc biệt chỉ 450.000 vnđ trọn gói lắp đặt tại nhà miễn phí. Bạn sẽ được trải nghiệm thiết bị phát sóng số 1 thế giới đảm bảo chất lượng cao khi xem video trực tuyến, gọi VoIP, chơi game online, lướt web trên laptop, iphone, ipad mượt mà.







Những Tính Năng Nổi Bật: 

ĐÂY LÀ BỘ PHÁT WIFI RẺ NHẤT MÀ MẠNH NHẤT ĐỂ BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM LƯỚT WIFI TUYỆT VỜI KHÔNG CẦN LƯỠNG LỰ PHÂN VÂN CHỌN CÁC LOẠI THIẾT BỊ CÙNG LOẠI RẺ TIỀN.
HÀNG BÁN RA TẠI CỬA HÀNG LAPTOP HOÀNG KHIỂN ĐẢM BẢO CHẮT LƯỢNG TỐI ƯU ĐÚNG THEO MÔ TẢ KHÔNG THÊM KHÔNG BỚT QUÍ KHÁCH ĐỪNG HAM GIÁ RẺ  MÀ QUÊN ĐI CHẤT LƯỢNG THIẾT BỊ.
Tốc độ chuẩn N không dây cực nhanh 150Mbps cùng với 1 ANTEN 5dbi phát sóng cực mạnh, phủ sóng rộng hơn, chịu tải nặng hơn.
Có chức năng WDS dùng để làm repeater khếch đại sóng wifi cho nhà cao tầng (cái này dùng là ok nhất đừng ham mấy cái rẻ mua về chập chờn không xài WDS được đâu).
Tương thích với mọi modem ADSL, tất cả các mạng VNPT, FPT, Viettel, SCTV, ..... Chỉ cần có Internet là xài được.
Có 4 cổng LAN thuận tiện cho việc kết nối những thiết bị khác mà không cần mua thêm Switch (cục chia dây mạng).
Sóng wifi mạnh chuyên dụng nhà cao tầng và quán cafe , trà sữa lưu lượng mạng cao.
Tiết kiệm rất nhiều so với chi phí bỏ ra để mua cáp mạng 5000đ/m *30M= 150k/máy dây nhợ lằng nhằng  .
Bộ bán hàng chính hãng 1CD Setup&Guide + Hướng dẫn sử dụng+ Quy định bảo hành + 1 bộ phát TL WRT740N và adapter + 1 Cáp RJ45 để kết nối với modem.
Tính ưu tiên của dịch vụ là đảm bảo cho chất lượng băng thông khi sử dụng các ứng dụng nhạy cảm như thoại và video.
Hỗ trợ tường lửa SPI và quản lý việc kiểm soát truy cập hạn chế gây rối trong ma.
Hỗ trợ các giao thức mã hóa WPA/WPA2 đảm bảo an toàn cho mạng wifi, mã hóa bảo mật không dây một cách dễ dàng bằng cách nhấn nút QSS.
Quản lý chất lượng dịch vụ Qos thông minh cho phép thiết bị chịu tải nặng nhiều thiết bị kết nối cùng lúc.
TPLINK sử dụng chipset cao cấp Atheros và Broadcom nên cho chất lượng rất cao, sóng ổn định và tuổi thọ lâu dài!
Bảo hành 2 năm tại nhà đảm bảo yên tâm sử dụng.
Sản phẩm hoạt động tốt 24/24 (*) có nút bật tắt khi không sử dụng.

Chỉ 450.000 vnđ sản phẩm này sẽ sử dụng được những gì ?
   Bộ định tuyến không dây TL-WR740N là một thiết bị phát sóng wifi được tích hợp bộ định tuyến chia sẽ internet và 4 cổng chia tín hiệu (4 port). Có bộ định tuyến không dây này bạn sẽ có thể thưởng thức những đoạn video chất lượng cao trên youtube trơn tru hơn, gọi điện VoIP với người thân ở nước ngoài không bị nhiễu ngắc quãng, lắp đặt camera ip quan sát nhà khi bạn đi vắng và đặt biệt hơn là bạn có thể truy cập internet ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của bạn với những thiết bị hỗ trợ wifi như smartphone, ipad, laptop.


Công Nghệ CCA - Tín Hiệu Không Dây Ổn Định
Chế độ xác định kênh rỗi (CCA) sẽ tự động tránh việc xung đột kênh bằng cách sử dụng tính năng lựa chọn các kênh rỗi và nhận ra các lợi thế của việc ràng buộc kênh, nhằm tăng cường hiệu suất không dây.

Nút QSS - Chế Độ Cải Đặt Bảo Mật Nhanh (Tương thích WPS)
Tương thích với chế độ Cài Đặt Bảo Mật WI-FI (WI-FI Protected Setup™ (WPS), thiết bị TL-WR740N nổi bật với chế độ cài đặt bảo mật nhanh cho phép người dùng có thể ngay lập tức cài đặt chế độ bảo mật chỉ bằng cách nhấn nút "QSS". Tính năng này sẽ tạo ra một kết nối bảo mật WP2, giao thức mã hóa bảo mật cao hơn so với mã hóa WEP. Không chỉ nổi bật với khả năng cài đặt bảo mật nhanh hơn, thiết bị này còn cho thấy sự thuận tiện khi bạn không cần phải nhớ mật khẩu!


Chế Độ Bảo Mật Nâng Cao - Mã Hóa WPA/WPA2
Về vấn đề bảo mật đối với kết nối WI-FI, chế độ mã hóa WEP đã không còn là một người vệ sĩ mạnh nhất và an toàn nhất đối với các mối đe dọa bên ngoài. Thiết bị TL-WR740N được trang bị chế độ bảo mật WPA/WPA2 (dành cho Cá Nhân và Doanh Nghiệp). Tính năng này do tập đoàn công nghệ Wi-Fi Alliance thiết kế ra nhằm thúc đầy khả năng bảo mật đối với WLAN.

IP QoS - Kiểm Soát Băng Thông Một Cách Hợp Lý
Khi sử dụng mạng không dây, thói quen lướt web bừa bãi và download ngốn băng thông của người dùng thường làm cho băng thông trong nhà và văn phòng trở nên khá hạn hẹp. Chính vì vậy mà sản phẩm TL-WR740N mang đến cho bạn tính năng IP QoS, cho phép khả năng sử dụng tối ưu băng thông và kiểm soát băng thông tránh tình trạng tắc nghẽn, ngăn chặn việc lạm dụng băng thông. Bằng phương thức này, người dùng các mạng trung bình nhỏ sẽ được hưởng mức băng thông cụ thể theo như cam kết, tránh các ứng dụng không quan trọng làm giảm hiệu suất mạng.

 style=

Thông số kỹ thuật của bộ phát wifi TP-Link WR740N:

Giá bán 450.000 vnđ/bộ bảo hành 24 tháng tại cửa hàng Laptop Hoàng Khiển
BẢO HÀNH 24 THÁNG TẠI HÃNG TP-LINK .Nhân viên Laptop Hoàng Khiển sẽ đến lắp đặt wifi tại nhà miễn phí  hướng dẫn sử dụng tận tình chu đáo 

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ
Hotline: 0984 103 119 gặp Mr.Khiển
Yahoo : ts83dnk
Skype : ts83dnk
Email: laptophoangkhien@gmail.com


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter